Tag Viblo Algorithm
Tìm kiếm bài viết trong Tag Viblo Algorithm
[Lập trình C++ cơ bản] Bài 1: Chương trình và Lập trình. Cài đặt môi trường lập trình Code::Blocks. Cấu trúc một chương trình C++
I. Khái niệm về chương trình và lập trình. 1. Ngôn ngữ lập trình và chương trình dịch.
0 0 32
Tản mạn về các thuật toán Sorting
Thống kê các thuật toán Sorting. Chúng ta đã xem xét nhiều thuật toán sắp xếp, cơ mà bạn có bao giờ tự hỏi mình nên sử dụng thuật toán sắp xếp nào không .
0 0 10
Một số vấn đề về tính đầy đủ NP (phần 1)
Giới thiệu. Trong các bài viết trước về những thuật toán phổ thông, ta đã nghiên cứu và ứng dụng vào những vấn đề cụ thể.
0 0 21
Zero-sum games với hữu hạn hai người (phần 1)
Giới thiệu. Bài viết này đề cập đến các trò chơi hai người chơi, trong đó mỗi người chơi chọn từ rất nhiều chiến lược thuần túy hoặc ngẫu nhiên trong số các chiến lược và tổng phần thưởng của những ng
0 0 12
Deque và Tìm min - max trên đoạn tịnh tiến
I. Cấu trúc dữ liệu deque - Hàng đợi hai đầu. 1. Giới thiệu chung.
0 0 16
Vấn đề về Chu trình trên đồ thị
I. Xác định chu trình trên đồ thị.
0 0 13
Biểu diễn đồ thị trên máy tính
I. Ma trận kề (Adjacency Matrix). Giả sử G=(V,E)G=(V, E)G=(V,E) là một đa đồ thị có số đỉnh là NNN. Coi rằng các đỉnh được đánh số từ 111 tới NNN.
0 0 17
Giới thiệu về Lý thuyết đồ thị
I. Khái niệm về đồ thị. 1. Sơ lược về Lý thuyết đồ thị.
0 0 15
Nhánh và Cận (Branch and Bound)
I. Tổng quan. 1. Giới thiệu phương pháp.
0 0 47
Giới thiệu một số hàm tìm kiếm có sẵn trong STL C++
I. Tổng quan về thư viện STL C++.
0 0 41
Tìm kiếm 5.2: Giải thuật Tìm kiếm nhị phân nâng cao
I. Bài toán Tìm kiếm nhị phân tổng quát.
0 0 31
Bài toán tìm kiếm và các phương pháp giải thông dụng
I. Mở đầu về bài toán tìm kiếm. 1. Tìm kiếm - một khái niệm quen thuộc trong cuộc sống.
0 0 57
Những điều thú vị về ma phương
Giới thiệu. Toán học là làm việc với những con số và các phép tính.
0 0 12