Tag Competitive Programming
Tìm kiếm bài viết trong Tag Competitive Programming
Xác suất (Phần 2)
Đây là bài viết thứ 2 trong series bài viết về Xác suất trong lập trình thi đấu. Trước khi đọc bài viết này, các bạn cần nắm vững các kiến thức cơ bản về Xác suất.
0 0 0
Các thuật toán tìm Bao lồi (Convex hull)
Để hiểu được nội dung trong bài viết này, các bạn cần nắm vững các kiến thức về Hình học tính toán cơ bản. Các bạn có thể xem lại hai bài viết này tại các link dưới đây:.
0 0 14
Trie Tree (phần 2) - Trie nhị phân
Đây là bài viết số 222 thuộc series bài viết về cấu trúc dữ liệu Trie Tree. Để hiểu được bài viết này, trước tiên các bạn hãy tìm đọc lại bài viết phần 111 liên quan tới Trie Tree cơ bản tại đây: Trie
0 0 9
Bài toán đường đi ngắn nhất (phần 2) - Thuật toán Dijkstra và Ford Bellman
Đây là bài viết số 2 trong series bài viết về Bài toán đường đi ngắn nhất trên đồ thị. Để theo dõi lại phần 1 của series, các bạn hãy nhấn vào đây.
0 0 13
Có nên sử dụng #include<bits/stdc++.h> trong C++ hay không?
Nếu là dân competitive programming sử dụng C++ để code, chắc hẳn cậu đã từng "ồ", "wow", hú hét khi được khai sáng với thư viện <bits/stdc++.h> .
0 0 18
Chia căn (phần 2) - Mo's algorithm
Đây là bài viết số 222 thuộc series Chia căn, thuộc danh sách bài viết về Cấu trúc dữ liệu nâng cao và Các kĩ thuật tối ưu hóa. Trước khi đọc bài viết này, các bạn cần nắm vững cơ bản về kĩ thuật Chia
0 0 14
Các kĩ năng thi cử 10.1: Kĩ thuật tối ưu tốc độ chương trình C++
I. Lời mở đầu.
0 0 15
Quy hoạch động 5.5: Mảng tổng tiền tố và Mảng hiệu (phần 2)
Đây là bài viết số 222 thuộc series bài viết về Mảng tổng tiền tố và Mảng hiệu. Để xem lại bài viết số 1,1,1, mời các bạn nhấn vào đây.
0 0 25
Quy hoạch động 5.5: Mảng tổng tiền tố và Mảng hiệu (phần 1)
I. Giới thiệu chung.
0 0 30
Sắp xếp và Tìm kiếm 2.1: Bài toán Sắp xếp và các giải thuật Sắp xếp thông dụng
I. Bài toán sắp xếp. Sắp xếp là một khái niệm mà chúng ta dễ dàng gặp trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cùng lấy một vài ví dụ:.
0 0 13
Thao tác xử lý bit và ứng dụng (Bit Manipulation)
I. Tổng quan về bit và xử lý bit.
0 0 26
Bài 9: Con trỏ (phần 2) - Hoạt động nâng cao với con trỏ trong C++
Đây là bài viết số 2 thuộc series bài viết Tham chiếu, Địa chỉ và Con trỏ trong C++ của chuyên đề lập trình C++ cơ bản định hướng thi HSG Tin học. .
0 0 13
Bài 14: Cấp phát bộ nhớ động và Danh sách liên kết (phần 1) - Kĩ thuật Cấp phát bộ nhớ động
I. Phân loại các vùng nhớ trên bộ nhớ ảo.
0 0 17
Bài 14: Cấp phát bộ nhớ động và Danh sách liên kết (Phần 2) - Danh sách liên kết (Linked List)
Đây là bài viết số 2 thuộc bài học Cấp phát bộ nhớ động và Danh sách liên kết của chuyên đề lập trình C++ cơ bản. Để nắm vững bài viết này, trước tiên các bạn hãy tìm đọc lại các bài viết trước đây gồ
0 0 15
Quy hoạch động Bitmask
Để hiểu được những kiến thức được đề cập trong bài viết này, bạn đọc cần nắm vững các kiến thức liên quan tới Thao tác xử lý bit (Bit manipulation). Các bạn có thể tìm đọc bài viết về kiến thức này tạ
0 0 29
Quay lui (Phần 2)
III. Một số bài toán áp dụng giải thuật quay lui.
0 0 33