Tag Competitive Programming

Tìm kiếm bài viết trong Tag Competitive Programming

Xác suất (Phần 2)

Đây là bài viết thứ 2 trong series bài viết về Xác suất trong lập trình thi đấu. Trước khi đọc bài viết này, các bạn cần nắm vững các kiến thức cơ bản về Xác suất.

0 0 0

- vừa được xem lúc

Xác suất (Phần 1)

I. Mở đầu.

0 0 11

- vừa được xem lúc

Thuật toán Đường quét (Sweep line algorithm)

I. Giới thiệu.

0 0 11

- vừa được xem lúc

Các thuật toán tìm Bao lồi (Convex hull)

Để hiểu được nội dung trong bài viết này, các bạn cần nắm vững các kiến thức về Hình học tính toán cơ bản. Các bạn có thể xem lại hai bài viết này tại các link dưới đây:.

0 0 14

- vừa được xem lúc

Trie Tree (phần 2) - Trie nhị phân

Đây là bài viết số 222 thuộc series bài viết về cấu trúc dữ liệu Trie Tree. Để hiểu được bài viết này, trước tiên các bạn hãy tìm đọc lại bài viết phần 111 liên quan tới Trie Tree cơ bản tại đây: Trie

0 0 9

- vừa được xem lúc

Trie Tree (phần 1) - Xử lý xâu kí tự

I. Giới thiệu chung.

0 0 10

- vừa được xem lúc

Bài toán đường đi ngắn nhất (phần 2) - Thuật toán Dijkstra và Ford Bellman

Đây là bài viết số 2 trong series bài viết về Bài toán đường đi ngắn nhất trên đồ thị. Để theo dõi lại phần 1 của series, các bạn hãy nhấn vào đây.

0 0 13

- vừa được xem lúc

Có nên sử dụng #include<bits/stdc++.h> trong C++ hay không?

Nếu là dân competitive programming sử dụng C++ để code, chắc hẳn cậu đã từng "ồ", "wow", hú hét khi được khai sáng với thư viện <bits/stdc++.h> .

0 0 18

- vừa được xem lúc

Chia căn (phần 2) - Mo's algorithm

Đây là bài viết số 222 thuộc series Chia căn, thuộc danh sách bài viết về Cấu trúc dữ liệu nâng cao và Các kĩ thuật tối ưu hóa. Trước khi đọc bài viết này, các bạn cần nắm vững cơ bản về kĩ thuật Chia

0 0 14

- vừa được xem lúc

Chia căn (phần 1) - Giới thiệu về Chia căn

I. Giới thiệu.

0 0 14

- vừa được xem lúc

Quy hoạch động 5.5: Mảng tổng tiền tố và Mảng hiệu (phần 2)

Đây là bài viết số 222 thuộc series bài viết về Mảng tổng tiền tố và Mảng hiệu. Để xem lại bài viết số 1,1,1, mời các bạn nhấn vào đây.

0 0 25

- vừa được xem lúc

Sắp xếp và Tìm kiếm 2.1: Bài toán Sắp xếp và các giải thuật Sắp xếp thông dụng

I. Bài toán sắp xếp. Sắp xếp là một khái niệm mà chúng ta dễ dàng gặp trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cùng lấy một vài ví dụ:.

0 0 13

- vừa được xem lúc

Thao tác xử lý bit và ứng dụng (Bit Manipulation)

I. Tổng quan về bit và xử lý bit.

0 0 26

- vừa được xem lúc

Bài 9: Con trỏ (phần 2) - Hoạt động nâng cao với con trỏ trong C++

Đây là bài viết số 2 thuộc series bài viết Tham chiếu, Địa chỉ và Con trỏ trong C++ của chuyên đề lập trình C++ cơ bản định hướng thi HSG Tin học. .

0 0 13

- vừa được xem lúc

Bài 14: Cấp phát bộ nhớ động và Danh sách liên kết (Phần 2) - Danh sách liên kết (Linked List)

Đây là bài viết số 2 thuộc bài học Cấp phát bộ nhớ động và Danh sách liên kết của chuyên đề lập trình C++ cơ bản. Để nắm vững bài viết này, trước tiên các bạn hãy tìm đọc lại các bài viết trước đây gồ

0 0 15

- vừa được xem lúc

Quy hoạch động Bitmask

Để hiểu được những kiến thức được đề cập trong bài viết này, bạn đọc cần nắm vững các kiến thức liên quan tới Thao tác xử lý bit (Bit manipulation). Các bạn có thể tìm đọc bài viết về kiến thức này tạ

0 0 29

- vừa được xem lúc

Quay lui (Phần 2)

III. Một số bài toán áp dụng giải thuật quay lui.

0 0 33

- vừa được xem lúc

Bảng thưa (Sparse Table)

I. Mở đầu.

0 0 26