Tag Lập trình thi đấu

Tìm kiếm bài viết trong Tag Lập trình thi đấu

- vừa được xem lúc

Li Chao Tree là gì ?

Xin chào các bạn, nếu như ở bài viết trước ta đã cùng nhau tìm hiểu về Cây Đoạn ( Segment Tree) là gì ?, trong bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 1 biến thể của nó Li Chao Segment Tree và những

0 0 10

- vừa được xem lúc

Cây Đoạn ( Segment Tree) là gì ?

Cây Đoạn (Segment Tree) là một cấu trúc dữ liệu mạnh mẽ và cực kỳ hữu ích trong lập trình nói chung cũng như lập trình thi đấu nói riêng. Nếu bạn từng cảm thấy bối rối với các bài toán về mảng và cần

0 0 12

- vừa được xem lúc

Đại số Logic / Logic Algebra / Boolean Algebra

Mở đầu. . . Chào mừng các bạn đã quay lại với series bài viết "Lên trình Thuật toán - Lập trình thi đấu ".

0 0 8

- vừa được xem lúc

Lý thuyết tập hợp (Set theory)

Mở đầu. .

0 0 10

- vừa được xem lúc

Cấp số nhân hiểu ngay không cần nhớ công thức

Mở đầu. . . Công thức tính tổng cấp số nhân là một trong những công thức mà nhiều bạn kêu là khó nhớ.

0 0 14

- vừa được xem lúc

Suy luận logic về công thức tính tổng Cấp số cộng

Mở đầu. . . Toán học + Tin học + Animation = Nghệ thuật .

0 0 11

- vừa được xem lúc

Phân tích 8 mẹo kỹ thuật thường sử dụng trong Lập trình thi đấu

MỞ ĐẦU. Xin chào các bạn, chào mừng các bạn quay trở lại với series "Lên trình Thuật toán - Lập trình thi đấu ".

0 0 13

- vừa được xem lúc

Rút gọn code bằng cách định nghĩa các Macro trong C++

SỰ HỮU ÍCH CỦA MACRO (ĐẶC BIỆT LÀ TRONG LẬP TRÌNH THI ĐẤU). Để định nghĩa một macro, chúng ta sẽ sử dụng từ khóa #define. Ví dụ:. #define PB push_back.

0 0 12