Tag Beginner
Tìm kiếm bài viết trong Tag Beginner
[Bootstrap] Bài 2 - Components & Utilities
Trong bài viết này thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tổng quan về các mục Components, Forms,. Utilities, và Helpers trong tài liệu của Bootstrap.
0 0 32
[Bootstrap] Bài 3 - Content & Layout
Trong bài viết này thì chúng ta sẽ cùng xem tổng quan về 2 hạng mục Content nội dung và. Layout dàn trang trong tài liệu của Bootstrap.
0 0 37
[Bootstrap] Bài 1 - Làm Thế Nào Để Bootstrap Một Trang Web?
Nếu như bạn đang theo dõi. Series Tự Học Lập Trình Web Một Cách Thật Tự Nhiên.
0 0 33
[Design Patterns] Strategy Pattern
Strategy (kế hoạch) được sử dụng khi chúng ta muốn triển khai một class có phương thức. hoạt động có thể được lựa chọn ở thời điểm phần mềm đang vận hành runtime.
0 0 27
[Design Patterns] Template Pattern
Template (bản mẫu) được sử dụng khi chúng ta cần triển khai tính đa hình cho một tính năng chung. được áp dụng cho nhiều kiểu dữ liệu đầu vào khác nhau.
0 0 17
[HTML + CSS] Xây Dựng Thanh Điều Hướng Responsive
Trong bài này, chúng ta sẽ cùng xây dựng một thanh điều hướng responsive sử dụng HTML và CSS. Tự Học Lập Trình Web Một Cách Thật Tự Nhiên.
0 0 14
[CSS] Bài 14 - Sử Dụng Framework & Icons
Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về việc sử dụng framework để tăng tốc độ xây dựng. trang web mà chúng ta ấp ủ.
0 0 9
[Design Patterns] Null Object
Null Object được sử dụng để thay thế cho phép kiểm tra một giá trị null có thể nhận xuất hiện. và có thể được triển khai một số phương thức đáp ứng mặc định trong trường hợp dữ liệu.
0 0 13
[HTML] Bài 8 - Các Kiểu Input Khác
Trong bài viết trước, chúng ta đã nói về <form> và các kiểu <input> cơ bản. Bên cạnh đó,.
0 0 8
[CSS] Bài 13 - Cú Pháp Truy Vấn Thiết Bị
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ cú pháp truy vấn thiết bị trong CSS. với thiết kế khả chuyển, có khả năng thay đổi phong cách hiển thị để đáp ứng với nhiều.
0 0 12
[Design Patterns] Observer Pattern
Observer được sử dụng khi chúng ta muốn tự động hóa một phương thức tương tác. cập nhật giữa 1 object chủ thể và nhiều object khác tham chiếu tới.
0 0 33
[Design Patterns] State Pattern
State được sử dụng để triển khai phương thức hoạt động của một class tùy theo điều kiện. cụ thể.
0 0 22
[CSS] Bài 10 - Các Class Giả Định
Các class giả định trong CSS có tên gọi là pseudo-class, thực ra không phải là khái niệm gì mới mẻ hoàn toàn. dựa trên trạng thái của phần tử HTML.
0 0 5
[CSS] Bài 11 - Gặp Lại Width & Height
Trong bài viết này, chúng ta sẽ gặp lại các thuộc tính width & height để thảo luận thêm về chúng. thuộc tính khác có liên quan.
0 0 5
[CSS] Bài 12 - Các Thuộc Tính Margin & Padding
Các thuộc tính margin & padding là những công cụ mạnh mẽ giúp chúng ta kiểm soát các khoảng trống. trong trang web.
0 0 7
[HTML] Bài 7 - Các Phần Tử Input & Biểu Mẫu Nhập Liệu
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nói về các phần tử <input> hỗ trợ. tạo ra các biểu mẫu nhập liệu để thu thập thông tin từ người sử dụng.
0 0 7
[Design Patterns] Memeto Pattern
Memento là pattern được thiết kế dựa trên phương thức hoạt động của cỗ máy thời gian. cất trong ngăn kéo bàn học của Nobita hậu đậu.
0 0 25
[Design Patterns] Interpreter Pattern
Interpreter thông dịch viên - là pattern giúp tạo ra một phương thức để định tính một ngôn ngữ hoặc một biểu thức. Interpreter triển khai một giao diện biểu thức để thực hiện định tính các yêu cầu nhậ
0 0 8
[Design Patterns] Iterator Pattern
Iterator là pattern được sử dụng rất phổ biến trong môi trường lập trình Java và .NET.
0 0 26
[Design Patterns] Mediator Pattern
Mediator được sử dụng để giảm thiểu độ phức tạp trong giao tiếp giữa nhóm nhiều object. qua lại giữa các object vệ tinh.
0 0 23
[CSS] Bài 9 - Kết Hợp Các Bộ Chọn
Chúng ta không cần phải sử dụng tất cả các công cụ của CSS để có thể tạo ra được một website tốt. có thêm nhiều lựa chọn hơn để thực hiện ý tưởng của mình.
0 0 7