Tag Fundamental

Tìm kiếm bài viết trong Tag Fundamental

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Front Controller

Front Controller được sử dụng để cung cấp một trung tâm xử lý yêu cầu, nơi mà tất cả các yêu cầu sẽ được tiếp nhận và phản hồi bởi 1 object duy nhất. Object này có thể thực hiện xác thực đăng nhập/ghi

0 0 20

- vừa được xem lúc

[JavaScript] Bài 2 - Kiểu & Biến

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về 2 khái niệm cơ bản trong lập trình là Kiểu và Biến; Và giới thiệu sơ lược về 2 Kiểu phổ biến nhất. Hãy bắt đầu với khái niệm Kiểu.

0 0 3

- vừa được xem lúc

[CSS] Bài 16 - Các Hoạt Ảnh Tự Tạo

Trong bài này, chúng ta sẽ nói về việc tạo ra các hoạt ảnh phức tạp. Các ví dụ trong bài viết này yêu cầu các trình duyệt web được cập nhật với phiên bản được phát hành gần đây.

0 0 14

- vừa được xem lúc

[HTML + CSS] Xây Dựng Một Slide Ảnh Đơn Giản

Trong bài này, chúng ta sẽ cùng xây dựng một thanh điều hướng responsive sử dụng HTML và CSS. Bài viết này là một phần của bài CSS số 15 trong Series Tự Học Lập Trình Web Một Cách Thật Tự Nhiên mà mìn

0 0 63

- vừa được xem lúc

[CSS] Bài 15 - Các Hiệu Ứng Chuyển Tiếp

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về việc bổ sung các hiệu ứng chuyển tiếp cho các thành phần. tương tác với người dùng.

0 0 5

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Composite Entity

Composite Entity (thực thể tổng hợp) được sử dụng trong cơ chế đồng bộ của EJB. một object tổng hợp được cập nhật thì các object lệ thuộc vào object này cũng sẽ.

0 0 17

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Business Delegate

Business Delegate không nằm trong danh sách các pattern do các tác giả GoF thiết kế. presentation và tầng logic quản lý business.

0 0 4

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Visitor Pattern

Visitor (hành động khách quan) được sử dụng khi chúng ta muốn triển khai tách rời. các phương thức xử lý khỏi các class mô tả thực thể.

0 0 26

- vừa được xem lúc

[JavaScript] Bài 1 - JavaScript Là Cái Gì?

Cùng với HTML và CSS, JavaScript là 1 trong số bộ 3 ngôn ngữ khởi đầu cho bất kỳ ai muốn học. lập trình web.

0 0 9

- vừa được xem lúc

[Bootstrap] Bài 2 - Components & Utilities

Trong bài viết này thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tổng quan về các mục Components, Forms,. Utilities, và Helpers trong tài liệu của Bootstrap.

0 0 18

- vừa được xem lúc

[Bootstrap] Bài 3 - Content & Layout

Trong bài viết này thì chúng ta sẽ cùng xem tổng quan về 2 hạng mục Content nội dung và. Layout dàn trang trong tài liệu của Bootstrap.

0 0 21

- vừa được xem lúc

[Bootstrap] Bài 1 - Làm Thế Nào Để Bootstrap Một Trang Web?

Nếu như bạn đang theo dõi. Series Tự Học Lập Trình Web Một Cách Thật Tự Nhiên.

0 0 20

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Strategy Pattern

Strategy (kế hoạch) được sử dụng khi chúng ta muốn triển khai một class có phương thức. hoạt động có thể được lựa chọn ở thời điểm phần mềm đang vận hành runtime.

0 0 19

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Template Pattern

Template (bản mẫu) được sử dụng khi chúng ta cần triển khai tính đa hình cho một tính năng chung. được áp dụng cho nhiều kiểu dữ liệu đầu vào khác nhau.

0 0 13

- vừa được xem lúc

[HTML + CSS] Xây Dựng Thanh Điều Hướng Responsive

Trong bài này, chúng ta sẽ cùng xây dựng một thanh điều hướng responsive sử dụng HTML và CSS. Tự Học Lập Trình Web Một Cách Thật Tự Nhiên.

0 0 11

- vừa được xem lúc

[CSS] Bài 14 - Sử Dụng Framework & Icons

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về việc sử dụng framework để tăng tốc độ xây dựng. trang web mà chúng ta ấp ủ.

0 0 7

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Null Object

Null Object được sử dụng để thay thế cho phép kiểm tra một giá trị null có thể nhận xuất hiện. và có thể được triển khai một số phương thức đáp ứng mặc định trong trường hợp dữ liệu.

0 0 9

- vừa được xem lúc

[HTML] Bài 8 - Các Kiểu Input Khác

Trong bài viết trước, chúng ta đã nói về <form> và các kiểu <input> cơ bản. Bên cạnh đó,.

0 0 5

- vừa được xem lúc

[CSS] Bài 13 - Cú Pháp Truy Vấn Thiết Bị

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ cú pháp truy vấn thiết bị trong CSS. với thiết kế khả chuyển, có khả năng thay đổi phong cách hiển thị để đáp ứng với nhiều.

0 0 9

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Observer Pattern

Observer được sử dụng khi chúng ta muốn tự động hóa một phương thức tương tác. cập nhật giữa 1 object chủ thể và nhiều object khác tham chiếu tới.

0 0 19

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] State Pattern

State được sử dụng để triển khai phương thức hoạt động của một class tùy theo điều kiện. cụ thể.

0 0 15