Bài viết mới
Tìm kiếm bài viết trong Bài viết mới
[CSS] Bài 1 - CSS Là Cái Gì? Tại Sao Chúng Ta Lại Cần CSS?
Chúng ta đều đã biết rằng HTML có thể giúp chúng ta nói chuyện được với các trình duyệt web. và nhờ có đó thì chúng ta có thể yêu cầu các trình duyệt web hiển thị bất kỳ loại nội dung nào.
0 0 5
[HTML] Bài 5 - Dánh Sách & Bảng
Giờ thì bạn đã khá quen thuộc với HTML rồi, do đó chúng ta sẽ đi nhanh qua bài hướng dẫn này thôi. Hãy cùng tạo một vài danh sách và bảng dữ liệu trong HTML.
0 0 8
[CSS] Bài 2 - Các Bộ Chọn & Mức Ưu Tiên
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nói về các bộ chọn selector trong CSS và mức độ ưu tiên của các bộ chọn. Ở bài trước thì chúng ta đã thấy các bộ chọn cơ bản của CSS hoạt động như thế nào.
0 0 6
[CSS] Bài 3 - Màu Sắc & Độ Dài
Trong bài này, chúng ta sẽ cùng nói về 2 kiểu giá trị phổ biến trong CSS. chúng ta đều yêu thích màu sắc theo cách riêng của mình.
0 0 5
5 bước tự học học Product Management
Không có cơ sở đào tạo chính quy nào ở Việt Nam đào tạo Product Management. Đa phần PM/PO đều là các bạn nhảy từ một lĩnh vực khác sang.
0 0 45
[Design Patterns] Bridge Pattern
Bridge được sử dụng khi chúng ta cần tách một abstract khỏi class thực thể. và khiến cho cả 2 đều trở nên linh động.
0 0 20
[Design Pattern] Filter Pattern
Filter còn có tên gọi khác là Criteria. Cả 2 cách gọi này đều có nghĩa là sàng lọc hay màng lọc. Filter được xếp vào nhóm các pattern Kiến Trúc. .
0 0 10
[Design Patterns] Composite Pattern
Composite được hiểu nôm na là tổng hợp. Composite được sử dụng khi chúng ta muốn làm việc với một nhóm các object như một object đơn duy nhất.
0 0 24
Camera Controls trong Three.js
Three.js có một số Camera Controls mà bạn có thể sử dụng để điều khiển Camera di chuyển bên trong cảnh.
0 0 64
A Guide to Choosing a Good IPTV Service Provider
IPTV services are becoming more popular and welcome streaming many videos for various purposes. According to the standard facts, IPTV is more comfortable and reasonable for the customer to offer a vas
0 0 172
Stream hàng tuần - 07/03/2022 - Hiển thị MessageBox lên Calculator
Cùng Kteam giao lưu và tìm hiểu các kỹ thuật lập trình thú vị. Đây là một trong những kỹ thuật c.r.a.
0 0 29
Vẫn là về Layer-Wise Relevance Propagation nhưng mà nhiều ít chữ hơn
Để một mô hình học máy có thể khái quát hóa tốt, người ta cần đảm bảo rằng các quyết định của nó được hỗ trợ bởi các mẫu có ý nghĩa trong dữ liệu đầu vào. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là để mô hình
0 0 6
Kubernetes Patterns - Behavioral Patterns: Batch Job and Periodic Job
Giới thiệu. Chào các bạn tới với series nói về kubernetes patterns, trong series này mình sẽ nói về một vài patterns ở trong kubernetes mà giúp ta hiểu rõ hơn về cách hoạt động của nó và cách tổ chức
0 0 34
Phần 2: Lệnh quản trị redis cơ bản
Seri Redis của chúng ta gồm những phần sau:. Phần 1: Cài đặt redis cơ bản + Turning redis. Phần 3: Bảo mật cho redis. (redis security).
0 0 57
Phần 3: Bảo mật cho redis. (redis security)
Seri Redis của chúng ta gồm những phần sau:. Phần 1: Cài đặt redis cơ bản + Turning redis. Phần 3: Bảo mật cho redis. (redis security).
0 0 12
Phần 4: Access List Redis (tính năng mới ở bản 6)
Seri Redis của chúng ta gồm những phần sau:. Phần 1: Cài đặt redis cơ bản + Turning redis. Phần 3: Bảo mật cho redis. (redis security).
0 0 17
LẬP TRÌNH GAME BLOCKCHAIN (Part 1): UNITY CONNECT METAMASK
Lập trình game Blockchain, phần 1: Unity kết nối Metamask. Các bạn có thể tham khảo game Bomb Crypto kết nối ví Metamask để lấy ví dụ nhé.
0 0 79
ReactJS - Tìm hiểu về Component Life Cycle
Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu về vòng đời của một component và các methods để quản lý vòng đời này. componentWillMount đây là method sẽ được thực thi trước khi 1 component được render trên cả ser
1 1 10.2k
[Design Patterns] Builder Pattern
Builder Pattern giúp chúng ta xây dựng một object phức tạp từ những object đơn giản qua từng bước. Builder Pattern được xếp vào nhóm các pattern Khởi .
0 0 23
[Design Patterns] Prototype Pattern
Prototype Pattern thường được sử dụng để nhân bản một object với lưu ý về mặt hiệu năng xử lý. Protype Pattern được xếp vào nhóm các pattern Khởi Tạo.
0 0 29