Bài viết mới

Tìm kiếm bài viết trong Bài viết mới

- vừa được xem lúc

[Flutter]: Cài đặt Flavors trong Flutter phần 1 - Dành cho Android

Lời tựa:. Mặc dù hiện nay đã có nhiều flutter package hỗ trợ việc chia môi trường cho anh em sử dụng, nhưng Quokka vẫn muốn tự.

0 0 56

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Chain Pattern

Giống như tên gọi, Chain giúp chúng ta tạo ra một chuỗi các object tiếp nhận yêu cầu. Nếu một object không thể xử lý yêu cầu nhận được, nó sẽ gửi yêu cầu đó tới object tiếp theo.

0 0 9

- vừa được xem lúc

[Paper Explain] Contrastive Learning for Label-Efficient Semantic Segmentation

Lời mở đầu. Tiếp nối việc phân tích paper, hôm nay mình sẽ cùng các bạn phân tích 1 paper liên quan dến bài toán Semantic Segmentation và phương pháp Contrastive learning.

0 0 33

- vừa được xem lúc

Kubernetes Practice - Debug with Ephemeral Container

Giới thiệu. Chào mọi người đến với series practice về kubernetes.

0 0 35

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Command Pattern

Command là một dạng thức triển khai data driven được xếp vào nhóm các pattern Hành Vi. tới object thực thi mệnh lệnh.

0 0 28

- vừa được xem lúc

[Bài dịch] - Thiết Kế Hệ Thống Cho Hàng Triệu Người Dùng

Thiết kế hệ thống hỗ trợ hàng triệu người dùng là một thử thách không nhỏ, nó đòi hỏi sự cải tiến liên tục và không ngừng. Ở bài viết, chúng ta sẽ xây dựng một hệ thống hỗ trợ một người dùng và dần dầ

0 0 47

- vừa được xem lúc

Bên Trong Node.js - V8 Chrome Engine

V8 Engine được phát triển bởi Chrome, trong dự án dành cho Google Chrome và Chromium, về sau được cả Node.js và MongoDb sử dụng (song từ version 3.

0 0 72

- vừa được xem lúc

Bên Trong Node.js [2] - Thư Viện Libuv

Ở bài viết trước ta đã tìm hiểu về cách vận hành của các javascript engine, và một engine tiêu biểu là V8 của Chrome. Tuy nhiên vấn đề là các javascript engine chỉ xuất hiện ở browser, tức là chỉ dịch

0 0 19

- vừa được xem lúc

Topic Cluster là Gì? 7 Bước áp Dụng Topic Cluster hiệu quả

Việc tối ưu hóa từng từ khóa riêng lẻ không còn hiệu quả vì khách hàng ngày càng nhạy bén hơn và họ muốn tìm kiếm ngày càng nhiều thông tin về các chủ đề mà họ quan tâm. Do đó, cần sử dụng chiến lược

0 0 8

- vừa được xem lúc

Unity in 100 Seconds

Build your first video game in 100 seconds with the Unity Game Engine. It is a powerful tool that simplifies the way developers create 2D and 3D video games with the C# programming language.

0 0 23

- vừa được xem lúc

Visual Code Extension - Better Comments

Visual Code Extension - Better Comments. Tham khảo khóa học đầy đủ tại . ----------------------------------------. .

0 0 7

- vừa được xem lúc

Build a Static Site with Figma & Astro #6 - Astro Structure & Components

‍ Subscribe to Chris's YouTube channel (Coding in Public) - https://www.youtube.com/c/codinginpublic. .

0 0 6

- vừa được xem lúc

Tìm hiểu kiến trúc Text2Speech - FastSpeech

Trước tiên mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã, đang và sẽ đọc bài viết này của mình. Đây là bài viết đầu tay của mình với mục địch chia sẻ, trao đổi kiến thức nên sẽ không thể tránh khỏi những sai só

0 0 28

- vừa được xem lúc

[CSS] Bài 4 - Các Kiểu Container

Chúng ta đã biết rằng mỗi phần tử HTML đều là một container có chứa nội dung. Hãy cùng thảo luận thêm một chút về các container trong CSS.

0 0 7

- vừa được xem lúc

[CSS] Bài 5 - Các Thuộc Tính Background

Trong bài trước, chúng ta đã trang trí một vài container sử dụng thuộc tính background-color. Hãy cùng thảo luận thêm về các thuộc tính background.

0 0 9

- vừa được xem lúc

[CSS] Bài 6 - Các Thuộc Tính Border

Sử dụng đường viền là một trong số những cách phổ biến để trang trí các container. Hãy cùng thảo luận về các thuộc tính border.

0 0 11

- vừa được xem lúc

[CSS] Bài 7 - Các Thuộc Tính Position

Chúng ta đã biết cách thiết lập kích thước và trang trí các container. trang web của chúng ta trông gọn gàng và ngăn nắp.

0 0 9

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Decorator Pattern

Decorator cho phép chúng ta bổ sung thêm chức năng mới vào một object đã tồn tại trước đó. mà không cần thực hiện chỉnh sửa can thiệp vào kiến trúc của object đó.

0 0 18

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Facade Pattern

Facade được tạm hiểu là mặt tiền, một interface được tạo ra để giao tiếp với code client bên ngoài và. ẩn đi hết những thứ phức tạp của một hệ thống phía sau.

0 0 25

- vừa được xem lúc

[Design Patterns] Flyweight Pattern

Flyweight được sử dụng chủ yếu để giảm thiểu số lượng object cần được khởi tạo để tiết kiệm. bộ nhớ đệm và cải thiện hiệu năng hoạt động của phần mềm.

0 0 23

- vừa được xem lúc

Visual Code Extension - Path Intellisense

Visual Code Extension - Path Intellisense. Tham khảo khóa học đầy đủ tại . ----------------------------------------. .

0 0 9