Xem nhiều

Tìm kiếm bài viết trong Xem nhiều

- vừa được xem lúc

Hướng dẫn cài đặt Storybook cân mọi dự án

Hello hello, xin chào tất cả anh em Viblo. Anh em nào đã vào đây thì comment chào nhau một cái cho sum vầy nhé. Storybook Builder là gì. .

0 0 17

- vừa được xem lúc

Scrum Vs. Kanban

Scrum Vs. Kanban. Scrum là gì. Kanban là gì.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Tìm hiểu về Web Security - Phần 1: Secrets

Web security là một chủ đề rất quan trọng trong ngành công nghệ thông tin hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào việc giữ các "secret" (thông tin bí mật) an toàn trên môi trường trình

0 0 17

- vừa được xem lúc

Từng bước học Vue2 Tập 12

Giới thiệu cơ bản về Vue 2. Lại là mình quay trở lại với series Từng bước học Vue2.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Trí Tuệ Nhân Tạo - Khái Quát Về Trí Tuệ Nhân Tạo, Lịch Sử Hình Thành và Ứng Dụng

1.1. KHÁI NIỆM TRÍ TUỆ NHÂN TẠO. Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực nghiên cứu của khoa học máy tính và khoa học tính toán nói chung.

0 0 17

- vừa được xem lúc

7 nguyên tắc trong kiểm thử phần mềm

Kiểm thử phần mềm cũng như các công việc khác đều có những nguyên tắc riêng của nó. Kiểm thử phần mềm có 7 nguyên tắc:. . Kiểm thử chứng minh sự hiện diện của lỗi.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Tự động deploy Service trên Bizfly App Engine sử dụng Github Actions

Mở đầu. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người tích hợp tính năng Webhook Deploy mới có trên Bizfly App Engine để triển khai ứng dụng tự động sử dụng Github Actions.

0 0 17

- vừa được xem lúc

2 cách tốt nhất để tuỳ chỉnh phông chữ trong Android

Mỗi ứng dụng, theo một cách nào đó, khác với những ứng dụng khác. Các nhà thiết kế sản phẩm có thể đạt được điều đó bằng cách tạo các view tùy chỉnh, tận dụng các micro-animations, vẽ các illustrations tuyệt đẹp, v.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Chương 1: Introduction - 6.Các định lý chính về giải thuật Chia Để Trị

Hi mọi người, tiếp theo series mình sẽ trình bày về giải thuật Divide and Conquer(Chia để trị). 1.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Custom Control Trong MFC

Ngày nay, các ứng dụng được tạo bằng MFC trong môi trường window vẫn rất phổ biến và ưa thích đối với người sử dụng cũng như các nhà phát triển. Quá trình phát triển một project không chỉ đòi hỏi có năng chạy tốt mà mà còn đòi hỏi UI đẹp và đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật của nhà phát triển.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Thêm dlib vào project Xcode

dlib là một thư viện được viết bằng C++ về machine learning được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng liên quan đến xử lý hình ảnh. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng liên quan đến computer vision và machine learning, nó có thể được sử dụng để phát hiện các điểm trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi, v.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Blog#164: [BREAKING NEWS] GPT 4.0 is now available 🤩

. The main goal of this article is to help you improve your English level. I will use Simple English to introduce to you the concepts related to software development and so on.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Drag và drop view trong Android

I. Mở đầu. . Khi đề cập đến drap&drop thường thì chúng ta sẽ liên tưởng tới những dòng code tính toán tọa độ các điển chạm, các sự kiện kéo thả, tốc độ di chuyển của các đối tượng và nhiều thứ liên quan.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Blog#121: 🌸7つのReactフックを知っておく必要があります🌸

. この記事の主な目的は、日本語レベルを上げるのを手伝うことです。ソフトウェア開発に関連する概念や知識なとを紹介するために簡単な日本語を使います。ITの知識に関しては、インターネット上でもっとよく説明されているかもしれませんが、この記事の主な目標はまだ日本語を学ぶことです。. .

0 0 17

- vừa được xem lúc

Các bài viết ngắn phần 12

Mảng trong JavaScript. Có hai cách để tạo mảng trong JavaScript là tạo đối tượng của lớp Array: let arr = new Array(1, 2) hay sử dụng cú pháp mảng []: let arr1 = [3, 4].

0 0 17

- vừa được xem lúc

Master Golang - 1. Biến(Variables)

Biến (Variables). Trong phần đầu tiên của master golang thì giới thiệu về việc khai báo cũng như làm việc với biến trong golang. . Biến (variables) là gì.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Blog#75: JavaScriptでファクトリーデザインパターンを理解する

. Bài viết này được mình dịch từ một bài viết tương tự của mình (Link tham khảo). Mục tiêu sẽ là, sử dụng Technical Document để học Tiếng Nhật.

0 0 17

- vừa được xem lúc

Các Khái Niệm Cơ Bản Cho Lập trình Web - Beginner

1. Client-side Language and Server-side Language. 1.1 Client-side Language.

0 0 17

- vừa được xem lúc

5. Sử dụng Template literal

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cách sử dụng template literal trong Javascript, cái cho phép bạn làm việc với strings dễ dàng hơn. Để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn trong strings, ES6 cung cấp

0 0 17

- vừa được xem lúc

Nguyên tắc UX/UI trong phát triển phần mềm mà tất cả Testers nên biết P2

Các nguyên tắc chính trong việc thiết kế UX UI khi phát triển phần mềm - Phần 2:. 4. Tính phân cấp: . .

0 0 17

- vừa được xem lúc

Tìm hiểu về Web Security - Phần 2: User Input

Never trust anything a user puts into your app. -.

0 0 17