Xem nhiều
Tìm kiếm bài viết trong Xem nhiều
Quản lý rủi ro trong Scrum
Tôi thường được nghe mọi người nói rằng Scrum không quan tâm đến việc quản lý rủi ro. Không có risk log, không có nội dung nào liên quan đến rủi ro trong các buổi Sprint Review hoặc Retrospective.
0 0 17
[AI From Scratch] [Basic ML] #2 - Linear Regression
Xin chào mọi người chúng ta lại quay trở lại với series về ML From Scratch và trong bài này chúng ta sẽ lại nói về một thuật toán vô cùng đơn giản nhưng rất hiệu quả trong nhiều bài toán của Học máy đ
0 0 17
Tại sao sử dụng Flow, và sử dụng Flow như thế nào trong React
Tại sao sử dụng Flow, và sử dụng Flow như thế nào trong React. Bài viết mang tính chất tham khảo, hiện tại đội ngũ Facebook đã bỏ rơi Flow để theo TypeScript https://github.
0 0 17
[SwiftUI] Drag Gesture
. A dragging motion that invokes an action as the drag-event sequence changes. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tìm hiểu Drag Gesture trong SwiftUI là gì:. . .
0 0 17
Ghi đè phương thức private của superclass trong Ruby
. Bài viết được dịch từ bài Overriding private methods of superclass in Ruby của tác giả Mehdi Farsi. Vì Ruby là một ngôn ngữ OOP, một class có thể kế thừa từ một class khác.
0 0 17
Hướng dẫn cài đặt Storybook cân mọi dự án
Hello hello, xin chào tất cả anh em Viblo. Anh em nào đã vào đây thì comment chào nhau một cái cho sum vầy nhé. Storybook Builder là gì. .
0 0 17
Từng bước học Vue2 Tập 12
Giới thiệu cơ bản về Vue 2. Lại là mình quay trở lại với series Từng bước học Vue2.
0 0 17
Trí Tuệ Nhân Tạo - Khái Quát Về Trí Tuệ Nhân Tạo, Lịch Sử Hình Thành và Ứng Dụng
1.1. KHÁI NIỆM TRÍ TUỆ NHÂN TẠO. Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực nghiên cứu của khoa học máy tính và khoa học tính toán nói chung.
0 0 17
7 nguyên tắc trong kiểm thử phần mềm
Kiểm thử phần mềm cũng như các công việc khác đều có những nguyên tắc riêng của nó. Kiểm thử phần mềm có 7 nguyên tắc:. . Kiểm thử chứng minh sự hiện diện của lỗi.
0 0 17
2 cách tốt nhất để tuỳ chỉnh phông chữ trong Android
Mỗi ứng dụng, theo một cách nào đó, khác với những ứng dụng khác. Các nhà thiết kế sản phẩm có thể đạt được điều đó bằng cách tạo các view tùy chỉnh, tận dụng các micro-animations, vẽ các illustrations tuyệt đẹp, v.
0 0 17
Sử dụng HttpClient trong Angular thực hiện các yêu cầu HTTP đến các API server
HttpClient là một class trong Angular cung cấp cho chúng ta các method để thực hiện các yêu cầu HTTP đến các API server. Đây là một trong những class quan trọng nhất trong Angular để tương tác với bac
0 0 17
Chương 1: Introduction - 6.Các định lý chính về giải thuật Chia Để Trị
Hi mọi người, tiếp theo series mình sẽ trình bày về giải thuật Divide and Conquer(Chia để trị). 1.
0 0 17
Custom Control Trong MFC
Ngày nay, các ứng dụng được tạo bằng MFC trong môi trường window vẫn rất phổ biến và ưa thích đối với người sử dụng cũng như các nhà phát triển. Quá trình phát triển một project không chỉ đòi hỏi có năng chạy tốt mà mà còn đòi hỏi UI đẹp và đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật của nhà phát triển.
0 0 17
Thêm dlib vào project Xcode
dlib là một thư viện được viết bằng C++ về machine learning được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng liên quan đến xử lý hình ảnh. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng liên quan đến computer vision và machine learning, nó có thể được sử dụng để phát hiện các điểm trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi, v.
0 0 17
Drag và drop view trong Android
I. Mở đầu. . Khi đề cập đến drap&drop thường thì chúng ta sẽ liên tưởng tới những dòng code tính toán tọa độ các điển chạm, các sự kiện kéo thả, tốc độ di chuyển của các đối tượng và nhiều thứ liên quan.
0 0 17
Blog#121: 🌸7つのReactフックを知っておく必要があります🌸
. この記事の主な目的は、日本語レベルを上げるのを手伝うことです。ソフトウェア開発に関連する概念や知識なとを紹介するために簡単な日本語を使います。ITの知識に関しては、インターネット上でもっとよく説明されているかもしれませんが、この記事の主な目標はまだ日本語を学ぶことです。. .
0 0 17
Kết nối Postman với Salesforce
Setup Cross-Origin Resource trong Salesforce. Cần add 2 URL https://*.postman.com và https://*.
0 0 17
Master Golang - 1. Biến(Variables)
Biến (Variables). Trong phần đầu tiên của master golang thì giới thiệu về việc khai báo cũng như làm việc với biến trong golang. . Biến (variables) là gì.
0 0 17
Blog#75: JavaScriptでファクトリーデザインパターンを理解する
. Bài viết này được mình dịch từ một bài viết tương tự của mình (Link tham khảo). Mục tiêu sẽ là, sử dụng Technical Document để học Tiếng Nhật.
0 0 17
Các Khái Niệm Cơ Bản Cho Lập trình Web - Beginner
1. Client-side Language and Server-side Language. 1.1 Client-side Language.
0 0 17
5. Sử dụng Template literal
Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cách sử dụng template literal trong Javascript, cái cho phép bạn làm việc với strings dễ dàng hơn. Để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn trong strings, ES6 cung cấp
0 0 17