Xem nhiều
Tìm kiếm bài viết trong Xem nhiều
[DEVOPS] [Docker] Phần 5: Docker Volume
Chào các mọi người. Hy vọng là các phần kiến thức trước trong series Docker có thể giúp ích cho mọi người. Và đây là phần số 5 - Docker Volume. I.
0 0 28
Technical Skills cho Product Manager, Product Owner
Trong quá trình mentor cho các bạn mới học làm Product Management. Sơn thường nhận được những câu hỏi dạng “PM có cần biết code không?”, “PM có cần biết SQL không?”….
0 0 28
Implementing Search Filter using Kotlin Channels and Flows in your Android Application
Introduction. Việc biết về Retrofit, Room, và Coroutine là cần thiết cho hướng dẫn này.
0 0 28
Top các công cụ dành cho Data Analyst
Ngành Phân tích Dữ liệu đang là một trong những nghề Hot nhất và đang phát triển nhanh trên toàn thế giới. Theo phát triển, đang có rất nhiều công cụ dành cho việc Phân tích Dữ liệu – cả trả tiền và m
0 0 28
Component Principles - Component là gì?
Các component là các đơn vị của quá trình triển khai hệ thống. Chúng là các thực thể nhỏ nhất mà có thể được triển khai như một phần của hệ thống.
0 0 28
Go by Example - Bài 6 - Go Functions
Giới thiệu. Chào các bạn tới với series về Golang, ở bài trước chúng ta đã tìm hiểu về for loop.
0 0 28
Blog#282: Top 6 Angular Tools năm 2023 (Song ngữ: VN - EN - JP)
Hi các bạn, mình là TUẤN. Hiện đang là một Full-stack Web Developer tại Tokyo.
0 0 28
Thêm thẻ div trong foreach Vue.js
Laravel. Mình lấy 5 bài viết ra từ file .vue với mã sau :. <div v-if="!isLoading" class="owl-carousel" id="owl-slider">.
0 0 28
Sử dụng Google Analytics 4 để tracking web của bạn P2
Như ở phần 1 mình đã giới thiệu cho mọi người về cách setup GA4 ở đây. Thì ở phần này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách để GA4 có thể tracking được web của mình.
0 0 28
Java: JDBC Gateway Microservice với Chronicle Queue
1. Deep dive về microservice có độ trễ thấp.
0 0 28
[Write up] Cyber Space OSINT Playground - Investigating
Lâu lắm mình mới làm CTF và viết write up, nên lần này chúng ta sẽ cùng thử thách với một thể loại rất là thú vị trong CTF nhé. Mục tiêu lần này của chúng ta là thể loại OSINT tại trang OSINT playgrou
0 0 28
Blog#52: Design Patterns: Singleton Pattern và Anti-Pattern trong TypeScript 😊 (Series: Bón hành TypeScript - PHẦN 2)
Mình là TUẤN hiện đang là một Full-stack Developer tại Tokyo . Cách sử dụng Singleton Pattern bằng TypeScript để giải quyết các vấn đề thực tế trong các project web giúp Chia sẻ một Global Instance du
0 0 28
Cơ sở hạ tầng toàn cầu của AWS
AWS Global Infrastructure. AWS là nền tảng toàn cầu sở hữu hơn 200 cơ sở dữ liệu trên toàn thế giới, trong đó có 22 khu vực (AWS Regions) và 79 khu vực khả dụng (AWS Availability Zones).
0 0 28
Hướng dẫn thêm Tailwind CSS vào dự án React JS
Tailwind CSS và React JS. Tôi thấy Tailwind CSS là 1 thư viện CSS rất được ưa chuộng hiện nay.
0 0 28
Cross-Platform App Development : A New Revolution
From the title, it is essential that you know what is a cross-platform app development? After the situation of a pandemic now it is essential for every business they have an application for their prod
0 0 28
Cách setup môi trường Rspec3 không cần dùng Rails - 2023
Hướng dẫn cơ bản với RSpec 3 - Khi bạn đọc các bài viết liên quan tới RSpec, có lẽ bạn đã hứng thú muốn học RSpec vì nó siêu tiện lợi. Nhưng khi bạn test, có thể gặp khó khăn đầu tiên về việc cài đặt
0 0 28
SQL Querry Antipatterns and Solution (part 1)
SQL là một ngôn ngữ không còn xa lạ với mọi lập trình viên và đối với với lập trình viên backend việc làm chủ được SQL là một điều rất quan trọng. Trong quá trình làm việc của mình với SQL mình đã tha
0 0 28
[Progressive Rollouts với Iter8]: A/B Testing là gì?
Đôi khi đưa ra một quyết định có thể quyết định việc thành bại của một giải pháp và chẳng ai muốn mình phải chịu trách nhiệm về một quyết định mang đến kết quả xấu, được đưa ra theo bản năng cả. Tất n
0 0 28
References và Borrowing trong Rust
Trước khi tìm hiểu references và borrowing thì chúng ta cần nắm được khái niệm Ownership là gì ? Nếu các bạn chưa tìm hiểu về ownership thì có thể ghé qua đọc bài viết Tìm hiểu Ownership trong Rust củ
0 0 28
[Design Patterns] Singleton Pattern
Singleton là một trong số những dạng thức triển khai đơn giản nhất của OOP và được xếp vào nhóm các dạng thức Khởi Tạo. Singleton giúp chúng ta đảm bảo chỉ có 01 object đơn duy nhất của 01 class đặc đ
0 0 28